Lưu ý khi vận chuyển tủ lạnh

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói thường chúng ta chỉ quan tâm tới việc đóng gói đủ đồ đạc và chuyển lên xe, việc này có thể chấp nhận đối với những vật dụng đơn giản như quần áo, chăn, đệm… nhưng đối với những vật dụng hiện đại, phức tạp thì việc vận chuyển sao cho đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn là vấn đề cũng cần được quan tâm. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng xin giới thiệu với các bạn quy trình kỹ thuật vận chuyển tủ lạnh đảm bảo an toàn:

- Khi vận chuyển tủ lạnh, tốt nhất là nên để tủ đúng theo tư thế tủ làm việc. Chẳng hạn: Đặt ở vị trí đứng nếu là tủ đứng và nằm (nếu là tủ nằm ngang, cửa mở ở phía trên). Vì nếu tủ đứng mà khi vận chuyển lại đặt nằm ngang dễ dẫn đến dầu ở máy nén tràn vào các ống.

- Phải cố định blốc bằng bu lông hoặc bằng dây vào khung tủ, đặc biệt với loại blốc nằm ngang để tránh làm gãy ống đẩy, ống hút nối vào máy nén.

- Cần có tấm chắn để bảo vệ ống mao vì ống mao rất nhỏ, dễ bị méo mó, biến dạng, gãy hoặc hư hỏng nếu bị va quệt.

- Khi chuyển đến nhà mới, cần phải để thời gian khoảng 24 giờ cho toàn bộ dầu quay trở lại máy nén mới nên cho tủ khởi động.

Với quy trình trên, Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng chúng tôi hy vọng đem lại sự an toàn tối đa cho tài sản của bạn.

4 comments :

  1. Muốn vận chuyển hàng về Nha Trang hay là vận chuyển hàng hóa về Đà Nẵng bằng dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.
    Hãy xem bảng giá giao hàng toàn quốc để biết giá của Proship là rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày. Nếu bạn có nhu cầu chúng tôi cũng đáp ứng được.

    ReplyDelete
  2. Giới thiệu quy trình dịch vụ bốc xếp hàng hóa của công ty chúng tôi, với bề dày thành tích và kinh nghiệm lâu năm chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách tốt nhất

    1. Khảo sát vị trí, khối lượng, thiết bị cần hỗ trợ

    Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để tiến hành khảo sát khu vực cần bốc xếp gồm các yêu tố như vị trí, khoảng cách, loại hàng, trọng lượng, tổng khối lượng…Đối với trường hợp hàng hóa cồng kềnh, khối lượng hàng lớn nhân viên tư vấn sẽ đưa ra các giải pháp thích hợp.

    ReplyDelete
  3. Giám đốc phụ trách Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và giảm thiểu van chuyen hang ve Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng quản lý yếu kém của chanh xe van chuyen di Thanh Hoa, nguồn cung nở rộ với thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng van chuyen hang di Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của những nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động mang tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây trở ngại trong việc vận chuyển hàng đi Hà Nội, chanh xe van chuyen di Bac Ninhvan tai hang ra Cao Bangvận tải hàng hoá Điện Biên Phủ và mở mang của các dịch vụ công nghiệp với trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn van tai hang hoa bac nam giữa những nước thành viên cũng tránh những ảnh hưởng tích cực của yêu cầu tự do hóa lao động ASEAN.

    Cảm ơn bạn rộng rãi nhé.

    ReplyDelete