Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng đàm bảo an toàn khi vận chuyển đồ đạc thế nào?

Hiện nay, rất nhiều các cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng như chuyển văn phòng trọn gói. Nhưng do chưa bao giờ sử dụng dịch vụ này nên họ còn e ngại về tài sản ví dụ như vấn đề có thể bị mất đồ đạc, hay xảy ra đổ vỡ. Nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn về chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng chúng tôi, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng xin đưa ra quy trình chất lượng dịch vụ của chúng tôi:

Thực tế thì đây là vấn đề mà  khách hàng quan tâm số một. Thường thì đây là sự e ngại lớn nhất của khách hàng khi chúng tôi đi đến khảo sát và ký hợp đồng. Chúng tôi rất hiểu điều này và cũng luôn hiểu rằng nếu để xảy ra sơ xuất thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của Thành Hưng.

Đội ngũ công nhân triển khai của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng 100% đều có lý lịch rõ ràng và được bộ phận nhân sự kiểm tra kỹ càng tại địa phương. Bên cạnh đó, trước khi là nhân viên chính thức của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng công nhân phải trải qua một thời gian đào tạo và thử thách đặc biệt.

Toàn bộ đồ đạc của công ty bạn sẽ được đóng gói vào thùng carton và niêm phong. Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ cùng bạn xác nhận số thùng trước khi chuyển đi và giao lại đầy đủ cho bạn ở nơi chuyển đến với tem niêm phong nguyên vẹn.

Bên cạnh đó, cùng với tổ bốc xếp, bộ phận giám sát chất lượng luôn theo sát để giám sát và đảm bảo quy trình chất lượng.

Trong trường hợp có mất mát, đổ vỡ xảy ra được xác định là do lỗi của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng thì chúng tôi xin chịu bồi hoàn 100% giá trị của tài sản theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. Điều này được ghi rõ trong hợp đồng khi ký với công ty bạn. Bạn có thể yên tâm về điều này.

Mọi chi tiết, đóng góp xin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2008

TẠI TP. HÀ NỘI:

Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725



1 comment :