Hướng dẫn lắp đặt máy giặt đúng kỹ thuật trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Ngày nay, chiếc máy giặt đã trở nên thông dụng trong các gia đình hiện đại. So với nhiều đồ gia dụng khác, máy giặt sử dụng tương đối đơn giản. Tuy nhiên, sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả vẫn cần phải tuân theo một số nguyên tắc, nếu bạn không muốn gặp phải những sự cố đáng tiếc.

Việc lắp đặt máy thường được thợ có chuyên môn thực hiện, nhưng những điều Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn kiểm tra lại tình trạng sử dụng máy của gia đình mình :

- Không nên lắp đặt máy trong phòng tắm hoặc những nơi ẩm thấp, nơi bị hắt mưa hay có ánh nắng mặt trời soi trực tiếp do các thiết bị điện, điện tử rất nhạy cảm với độ ẩm và nhiệt độ. Bạn cũng không nên để máy trong bếp vì các chất dầu mỡ, mặn bám vào vỏ máy sẽ làm gỉ vỏ máy.

- Nơi lắp đặt máy phải bằng phẳng, vững chắc. Phải đảm bảo máy được đặt cân bằng, nếu không, khi máy chạy có thể gây ra tiếng ồn, độ rung bất thường và những vấn đề khác. Chú ý không để máy chạm vào tường hay các đồ vật khác.

- Đường dây cấp điện, đường cấp nước, thải nước nên để càng gần nơi đặt máy càng tốt. Để tránh bị điện giật, cần nối dây nối đất cho máy đúng kỹ thuật.

- Các loại máy cửa trước (ngang) thường có công suất tiêu thụ điện cao (công suất có thể lên đến trên 2kW/h, do có tính năng đun nóng nước giặt, sấy quần áo sau khi giặt). Vì vậy, phải kiểm tra để đảm bảo đường điện trong nhà có thể chịu được tải lớn nhất của máy, đồng thời chịu tải mọi thiết bị khác đang sử dụng.

- Các máy thường có lưới chống chuột, nhưng bạn cần chú ý chống chuột chui vào máy qua đường ống xả nước. Sau khi hoàn thành chương trình giặt, nên treo ống xả lên để tránh chuột chui vào cắn phá dây điện và các thiết bị bên trong máy.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đội ngũ nhân viên Thành Hưng hy vọng luôn làm bạn hài lòng, đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như gia đình bạn.

0 nhận xét :