Hướng dẫn đặt tủ lạnh theo phong thủy sau khi chuyển nhà



Ngày nay chiếc tủ lạnh hầu như không thể thiếu được trong nhà mỗi gia đình, nhất là các gia đình tại thành phố. Tủ lạnh dùng để cất giữ đồ ăn, bảo quản đồ ăn khỏi bị hỏng, ôi thiu.

Với những người không cầu kỳ thì việc sắp xếp vị trí cho chiếc tủ lạnh trong nhà trở nên hết sức đơn giản, chiếc tủ lạnh có thể đặt bất cứ đâu thuận lợi nhất cho sinh hoạt của gia đình.

Nhưng đối với một số gia chủ thì đặt vị trí tủ lạnh sao cho hợp phong thuỷ, đem lại tài lộc cho gia đình thì đó là việc không hề dễ dàng. Nên đặt tủ lạnh nên để vị trí nào trong nhà mới, với một chút kiến thức chia sẻ sau đây, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng hy vọng bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này :

Về việc đặt tủ lạnh, xung quanh vấn đề này có rất nhiều quan điểm khác nhau, có một số người cho rằng tủ lạnh nên đặt tại hướng dữ, vì rằng tủ lạnh đã lạnh lại còn nặng, đặt nó ở hướng dữ là để chấn áp các sao dữ. Tuy nhiên, lại có ý kiến ngược lại, rằng tủ lạnh nên đặt ở hướng lành. Thường thì sau khi chuyển nhà thường đặt tủ lạnh vào hướng lành, cách đặt này được xem là hợp lý vì:

- Chúng ta đều biết dù sao tủ lạnh là chỗ bảo quản thức ăn đồ uống cho cả nhà, nếu đặt nó ở hướng dữ là không thích hợp.

0 nhận xét :