Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng

Chuyển nhà là một công việc rất khó khăn và phức tạp, nó chiếm rất nhiều thời gian và công sức của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, việc thiếu kinh nghiệm, thiếu dụng cụ, thiết bị sẽ là trở ngại lớn cho việc tháo dỡ đồ đạc và vận chuyển. Vậy tại sao bạn không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để “đập tan” những khó khăn này?

Hãy đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng để được tận hưởng những lợi ích sau.

Tránh rủi ro khi chuyển nhà

Nếu tự chuyển nhà thì chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi được các rủi ro. Việc thiếu kinh nghiệm, thiếu thiết bị sẽ khiến đồ đạc của bạn dễ bị hư hỏng, trầy xước trong quá trình bạn tháo dỡ và đóng gói đồ đạc. Chưa dừng lại ở đó, rủi ro có thể tìm đến với bạn trong quá trình vận chuyển tới nhà mới, việc vận chuyển cồng kềnh sẽ khiến bạn dễ gặp tai nạn giao thông, đồ đạc bị rơi rớt, đổ vỡ. Còn nếu bạn thuê xe vận chuyển thì đồ đạc của bạn sẽ bị “tra tấn” trong quá trình bốc xếp, tình trạng đồ đạc trầy xước hư hỏng là không thể tránh khỏi. Vì thế, cách tốt nhất để tránh các rủi ro này thì bạn nên tìm đến các dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng bạn sẽ được cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ uy tín, bạn sẽ không phải bận tâm tới bất cứ vấn đề nào trong quá trình chúng tôi thực hiện tháo dỡ và vận chuyển. Với hình thức làm việc chuyên nghiệp, có trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng sẽ đảm bảo cho dịch vụ chuyển nhà luôn nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Tiết kiệm thời gian

Bạn hãy thử tưởng tượng, nếu bạn không thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc chuẩn bị dọn nhà. Bạn sẽ phải mất thời gian sắp xếp, dọn dẹp đồ đạc, phải đi mua thùng để đóng gói, phải đi thuê phương tiện vận chuyển…Rồi bạn lại phải sắp xếp bài trí lại đồ đạc tại nơi ở mới. Cho nên, để tiết kiệm được thời gian thì bạn nên tìm đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Khi đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Thành Hưng, khách hàng sẽ không phải chờ lâu. Ngay sau khi khách hàng gọi điện đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, chúng tôi sẽ cử người tới khảo sát, báo giá cả trong và ngoài giờ hành chính. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát một cách nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tiết kiệm công sức

Công việc dọn nhà mất rất nhiều thời gian, công sức và cần nhiều nhân lực, đối với gia đình có ít thành viên thì việc chuyển nhà rất khó khăn. Với lượng đồ đạc nhiều sẽ khiến bạn rất mệt mỏi trong quá trình dọn dẹp và vận chuyển. Cho nên, để không tốn công sức thì hãy để dịch vụ chuyển nhà trọn gói phục vụ bạn. Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng bạn sẽ không phải bỏ ra chút công sức nào mà công việc chuyển nhà vẫn diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Tiết kiệm tiền bạc

Bạn nghĩ rằng, tự chuyển nhà sẽ tiết kiệm được tiền bac? Điều này là đúng nếu nhà bạn rất nhỏ, có quá ít đồ đạc. Còn nếu số lượng đồ đạc vận chuyển nhiều thì chỉ có chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói mới là phương pháp tốt để tiết kiệm tiền bạc. Bởi vì, khi tự vận chuyển nhà có thể xảy ra hỏng đồ đạc và làm ảnh hương đến công việc của bạn và sẽ chẳng tiết kiệm được gì mà còn hao công tốn sức. Khi đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng, bạn không phải lo lắng về giá cả. Với mục tiêu đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Thành Hưng luôn đưa ra mức giá thấp hơn thị trường. Đặc biệt, chúng tôi luôn giữ vững mức giá, không có tình trạng “chặt chém” ép giá khách hàng.

Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng mỗi khi muốn chuyển nhà trọn gói để được cảm nhận và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2008

TẠI TP. HÀ NỘI:

Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725

TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:

Số 1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90

Website: http://www.chuyennhathanhhung.com

4 comments :