Chuyển văn phòng trọn gói và những lưu ý về yếu tố phong thủy

Chuyển văn phòng trọn gói và những lưu ý về yếu tố phong thủy


Chuyển văn phòng trọn gói – Trong cuộc sống mặc dù sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật ngày nay nhưng đối với người Á Châu hay nước Việt Nam chúng ta phong thủy vẫn là một tín ngưỡng tâm linh đã trở thành truyền thống. Trong đó tiêu biểu là bài trí văn phòng công sở và kinh doanh. Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ giúp bạn một vài điều trong việc bố trí văn phòng làm việc của mình.
Khi chuyển văn phòng trọn gói đến một nơi khác  sự thay đổi về hướng cũng như sự thích hợp để bố trí những đồ đạc trong văn phòng mới chuyển đến là rất quan trọng. Người ta có thể thông qua phong thủy của nhà ở, văn phòng, cơ sở làm việc để dự đoán sự thành đạt của các tổ chức xã hội kinh tế và nhân sinh tuy nhiên trong việc ứng dụng phong thủy hiện nay còn nhiều vấn đề cần được làm rõ cả về nhận thức lẫn thực tiễn.
Chuyển văn phòng trọn gói đến một nơi mới chứng ta cần phải chấp nhận sự thay đổi của môi trường, cảnh quan thiên nhiên ảnh hưởng của các yếu tố địa lý xung quanh nhà ở, văn phòng  đến cuộc sống con người. Phong thủy không phải là sản phẩm của trí tưởng tượng mà nó bắt nguồn từ hàng ngàn năm trước ngay trong cuộc sống sản xuất của con người khi đó cuộc sống của họ chủ yếu dựa vào nông nghiệp nên cần Thủy (nước) và Thổ (đất) chính vì vậy mà con người ngay từ khi ra đời đã biết chọn những vị trí cư trú có núi non che trở và gần sông ngòi, nguồn nước. Trải qua thời gian những thuyết học về phong thủy ngày càng được hình thành qua chiêm nghiệm thực tế người ta dần bỏ những gì không hợp lý , phát huy những gì đúng đắn khoa học phong thủy vì thế mà ngày càng được hoàn thiện hơn trên phương diện lý luận.
Ứng dụng vào bài trí văn phòng, công sở khi chuyển văn phòng trọn gói đến nơi mới. Vị trí và cách bài trí văn phòng làm việc của ban điều hành, phòng giám đốc là rất quan trọng, nếu chiếc dầm đè bàn làm việc thì khi đó các dòng khí có sự tương tác rất mạnh đối với người đang ngồi sử dụng bàn. Người ngồi dưới dầm ngang nhà còn bị hiệu ứng từ trường do khối lượng sắt thép bên trong dầm tương tác. Chuyển văn phòng trọn góiđến nơi mới cần phải lưu ý không được sắp xếp chỗ ngồi, nơi hoạt động, nơi làm việc hay giường ngủ ở nơi có dầm chạy qua. Một điều quan trọng không thể bỏ qua khi chuyển văn phòng  trọn gói đến nơi làm việc mới đó chính là ánh sáng, không khí. Đó chính là “Khí” trong phong thủy cho nên tiêu chí về hướng cửa sổ là hướng chính để tính phong thủy, thời gian gần đây có nhiều phong thủy gia cho rằng lấy ban công của chung cư để định hướng nhà, quan niệm đó cần phải xem lại.
Một câu hỏi được đưa ra “Nếu bịt cửa chính lại và mở của sổ thì không thể sinh hoạt, làm việc bình thường được trong khi đó bịt cửa sổ và mở cửa chính vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường”. Hoàn toàn đúng nhưng lâu dài thì không tốt do thiếu sự thông thoáng hay còn gọi là bế khí mà yếu tố về khí phải được đặt lên hàng đầu nhất là trong văn phòng đặc biệt là văn phòng giám đốc người giữ vai trò đầu não.
Qua rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển nhất là chuyển nhàchuyển văn phòng trọn gói qua rất nhiều những đơn vị cơ quan, tổ chức đã sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi những yếu tố trên là những gì cơ bản và cũng là ưu tiên hàng đầu khi chuyển văn phòng đến một địa điểm khác. Hy vọng những đóng góp đó sẽ giúp được phần nào cho quý khách trong ý định chuyển văn phòng sắp tới hay cũng có thể bố trí lại văn phòng làm việc của mình sao cho hợp lý nhất để đạt được kết quả làm việc tốt nhất. Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng chúc quý khách thành công.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2008
TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:
Số 1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90
TẠI TP. HÀ NỘI:
Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725

Chuyển văn phòng trọn gói


0 nhận xét :