Chuyển nhà trọn gói và phong thủy phòng khách

Chuyển nhà trọn gói đến một nơi mới, một không gian sống hoàn toàn mới nhiệm vụ đầu tiên của bạn sau khi chuyển nhà trọn gói là phải chú ý đến bố cục trong ngôi nhà. Trong nhà phòng khách có vị trí quan trọng nhất và cũng là không gian đáng được quan tâm nhất trong những ngày lễ Tết. Khi bố trí bàn ghế trong căn phòng này ngoài yếu tố hình dáng và kích thước bạn còn phải chú ý một số yếu tố liên quan đến phong thủy. Rất nhiều năm trong nghề chuyển nhà trọn gói chúng tôi “chuyển nhàchuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng” đã thực hiện rất rất nhiều hợp đồng về chuyển nhà trọn gói cho nên ngoài những kinh nghiệm khi sắp sếp và bố cục đồ đạc trong nhà chúng tôi cũng có những chuyên gia để giúp bạn xây dựng một bố cục hợp với phong thủy.
Bố cục của phòng khách cần lưu ý ghế trong căn phòng không nên bố trí quay lưng ra hướng cửa chính mà ngược lại nên đặt người ngồi hướng ra cửa để khách cảm nhận được sự chào đón. Người ngồi ở vị trí này còn không bị giật mình khi có người bước vào nhà. Phòng khách nhất thiết phải tạo được không khí thân mật, hòa thuận và đoàn kết. Hình tròn trong phong thủy được tượng trưng cho sự hài hòa thống nhất cho nên khi trang trí bằng các vật có hình tròn sẽ có tác dụng hỗ trợ thêm hòa khí.
Nếu bàn ghế không “tròn”, hãy cố gắng làm mềm những góc nhọn bằng cách trải khăn hay đặt chậu cây cảnh xung quanh…
Nên chọn ghế ngồi có chỗ dựa lưng hoặc dạng ghế bành êm ái. Những kiểu ghế này mang lại tính che chở, nâng đỡ cho người ngồi.Tránh kê bàn ghế quá gần nhau để luồng khí có thể lưu thông dễ dàng. Nên chọn bàn ghế có màu sắc tươi sáng, mang lại cảm giác dồi dào sinh khí cho năm mới.Không nên treo hình thú dữ, trưng bày binh khí như gươm đao trong phòng khách, nhất là dịp Tết. Tranh để treo trong phòng khách tốt nhất là các bức hoạ sơn thuỷ, hoa cỏ xanh tươi, hạc, phượng hoàng… là những biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng.
Nếu trưng bình binh khí trong phòng khách sẽ khiến ngôi nhà mang nặng sát khí. Nếu gia chủ muốn treo hình của cọp beo, chim ưng… để bảo vệ gia trạch thì phải chú ý hướng đầu của chúng ra phía cửa. Không để đầu của chúng quay vào trong để đề phòng chúng quay lại uy hiếp chính người nhà của mình. Trần của phòng khách nên có màu nhạt vì theo phong thuỷ trần nhà phòng khách tượng trưng cho trời, nền nhà tượng trưng cho đất. Màu sắc của trần nên nhạt còn nền nhà lại có màu sắc đậm hơn để phù hợp với ý nghĩa “trời nhẹ, đất nặng”.Màu sắc trong phòng khách mang ý nghĩa chủ đạo, có tác dụng điều hoà tất cả màu sắc trong ngôi nhà. Màu sắc của phòng khách phải phù hợp với phương hướng của phòng.Màu sơn vách tường trong phòng khách phải khéo léo hết hợp được với ánh sáng đèn làm phòng khách trở nên sáng sủa mới có thể đem lại thịnh vượng may mắn cho gia đình.Bố cục của phòng khách với cửa phòng nhìn về hướng đông là lý tưởng nhất. Những vật gia dụng to lớn nặng nề đặt ở phía nam, khoảng trống ở phía tây là hợp lý nhất.
Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng hy vọng những thông tin và khinh nghiệm trên sẽ giúp được cho quý khách khi chuyển nhà trọn gói đến một không gian sống khác. Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng cũng hy vọng sẽ được thực hiện những hợp đồng về chuyển nhà trọn góichuyển văn phòng trọn gói nếu quý khách có nhu cầu.
Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng xin chân thành cảm ơn !
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2008
TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:
Số 1 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90
TẠI TP. HÀ NỘI:
Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725


Chuyển nhà trọn gói

0 nhận xét :